Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Tham khảo giá để chuẩn bị cắt mí mắt

Không chỉ những người có công việc cần giao tiếp nhiều mới chú trọng đến ngoại hình mà ngay cả chúng ta trong cuộc sống hằng ngày khi giao tiếp cũng cần chăm chút cho vẻ đẹp ngoại hình của mình. Nắm bắt được tâm lý số đông khách hàng chị em phụ nữ là thích làm đẹp của, ngày nay, hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ ra đời, trong đó ưa chuộng nhất là phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Nhiều chị em thắc mắc cắt mí mắt giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị trước khi quyết định thực hiện. Cùng tìm hiểu vấn đề trong bài viết này nhé.

Những việc cần làm sau khi cắt mí mắt
Bạn cần lưu ý rằng giai đoạn chăm sóc mắt sau phẫu thuật có tầm ảnh hưởng lớn đến kết quả. Sau phẫu thuật 5 ngày thì bạn cần trở lại cắt chỉ. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết mổ được tốt và nhanh chóng. Và đến khám lại sau 1 tháng, 6 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
Tuân thủ theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ, bạn nên uống thuốc đủ theo đơn kê, thường xuyên vệ sinh vùng mắt nhẹ nhàng, chườm nóng hoặc lạnh luân phiên theo bác sĩ hướng dẫn tùy vào tình trạng cụ thể.  Nên đeo kính râm đi ra ngoài để hạn chế bụi bẩn.
Kết quả sau phẫu thuật:
– Đôi mắt trở nên to tròn, hai mí đều nhau, đẹp tự nhiên cân đối, hài hoà với khuôn mặt của bạn.
– Loại bỏ được lượng da chùng, da thừa và bọng mỡ
Trung tâm thẩm mỹ có uy tín.
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Với ưu thế vượt trội về công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ với đôi bàn tay khéo léo và trình độ thẩm mỹ cao, có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng được học tập, tu nghiệp tại quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc – Thẩm mỹ viện Nhật hàn sẽ đảm bảo mang đến cho bạn kết quả cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên, hài hòa, khuôn mặt trẻ trung, ánh mắt linh động hơn. Quá trình phẫu thuật cắt mí dưới diễn ra trong khoảng 30 đến 45 phút và chị sẽ được gây tê vì vậy sẽ không gây cảm giác đau đớn khi phẫu thuật. Tại đây ngoài dịch vụ cắt mí mắt còn có các dịch vụ làm đẹp khác như nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn