Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Tìm hiểu về chi phí phẫu thuật cắt mí mắt


Thống kê cho thấy có đến 50% người châu Á có mắt một mí. Bởi vậy, dịch vụ tạo mắt hai mí ngày nay không còn xa lạ ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Tại các thẩm mỹ viện, dịch vụ cắt mí mắt là một trong số những dịch vụ hot nhất hiện nay. Cắt mí mắt giá bao nhiêu đang là thắc mắc mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
Quy trình thẩm mỹ cắt mí mắt 
Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn & thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc
Trường hợp áp dụng:
•        Khách hàng nam, nữ từ trên 30 tuổi
•        Mắt có nhiều da chùng, da thừa, bọng mỡ mắt
•        Sụp mí do bệnh hoặc bẩm sinh
Chống chỉ định thực hiện với phụ nữ mang thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt, mắc một số bệnh huyết áp, tim mạch hay tiểu đường…

Chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt như thế nào?
Thực tế, đây cũng là 1 dạng tiểu phẫu đơn giản, không tốn của bạn nhiều thời gian để chăm sóc và nghỉ dưỡng, nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt và công việc của bạn!
Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc bạn có thể bị bầm tím vùng mắt hoặc cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, những hiện tượng này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và  giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày.
Bạn nên uống thuốc theo toa của bác sĩ. Khi rửa mặt phải thật nhẹ nhàng để không ảnh hưởng đến vùng mắt, bạn nên đeo kính khi ra đường để tránh bụi bẩn vào vết thương vì có thể gây nhiễm trùng.
Địa chỉ cắt mí mắt uy tín
Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn chuyển giao và ứng dụng công nghệ Nhật Bản và Hàn Quốc mới nhất hiện nay cho quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Tại đây ngoài dịch vụ cắt mí mắt còn có các dịch vụ làm đẹp khác như bấm mí mắt nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn