Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Dành cho các bạn tìm hiểu về chi phí nâng ngực

Đường cong của một vòng ngực đầy đặn, căng tràn sức sống là vũ khí có sự quyến rũ chết người mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Với nhu cầu tạo vòng 1 đầy đặn, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực nội soi. Vậy nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết sau đây nhé.
Nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào
Nâng ngực nọi soi là một phẫu thuật nâng ngực có sử dụng thiết bị nội soi đặt những túi ngực có độ bám dính ngay lập tức, không xê dịch vị trí , đảm bảo kết quả thẩm mỹ tuyệt đối cho vòng 1. Phương pháp này vừa tạo sự hấp dẫn, vừa mang lại thân hình cân đối hơn.   Ngày nay với kỹ thuật nâng ngực nội soi đã làm cho phẫu thuật không tốn kém nhiều thời gian, khách hàng có thể phẫu thuật vào buổi sáng và ra về vào buổi chiều.

Ưu điểm khi nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ:
- Phẫu thuật nội soi có xu hướng để lại vết sẹo nhỏ mờ khó phát hiện (trong hõm nách) vì được khâu bằng chỉ thẩm mỹ.
- Sau phẫu thuật, khuôn ngực căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật
- Túi ngực cao cấp đảm bảo được cố định không xê dịch.
- Đặc biệt kỹ thuật nội soi chính xác, an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa và không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực, cùng khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.
- Không hề có cảm giác đau đớn vì trước khi thực hiện bác sĩ tiến hành gây mê giống nên bạn không lo lắng nhiều nhé
- Thời gian phục hồi ngắn nhanh chóng hơn so với các phương pháp phẫu thuật thông thường khác
Các lưu ý để phục hồi nhanh sau phẫu thuật:
Sau vài tháng sẹo bắt đầu mờ dần đi. Việc bình phục sức khỏe của khách hàng sẽ hết sức nhanh chóng nếu tuân theo những hướng dẫn tái khám đúng lịch của bác sĩ.
Sau khi phẫu thuật nên nghỉ ngơi, tránh các vận động mạnh. Uống nhiều nước và đảm bảo dùng đúng liều lượng thuốc mà bác sĩ kê đơn. Ít nhất trong vòng 5-7 ngày sau khi phẫu thuật nên hạn chế vận động mạnh.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực, xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn