Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tìm hiểu về chi phí nâng ngực nội soi

Nếu bạn đang cảm thấy thiếu tự tin với số đo vòng 1 của mình, đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp chị em phụ nữ tìm lại vẻ đẹp gợi cảm của mình. Tuy nhiên một số bạn băn khoăn rằng thực hiện phẫu thuật có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không và nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau nhé
Độ tuổi thực hiện nâng ngực nội soi
Độ tuổi có thể tiến hành nâng ngực nội soi là từ 18 tuổi trở lên. Đây là lứa tuổi cơ thể đã phát triển hoàn chỉnh nên có thể phù hợp với phương pháp nâng ngực nội soi.

Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không
Nâng ngực nội soi sử dụng dụng cụ nội soi hiện đại, kết hợp túi độn để làm thay đổi hình dáng, kích thước bầu ngực. Túi độn ngực có nhiều hình dáng kích thước nên phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, chất liệu an toàn, thân thiện với cơ thể.. Do đó, bác sĩ có thể xác định chính xác được cấu trúc bên trong khoang ngực, hạn chế gây ra chảy máu và không làm tổn thương các dây thần kinh, không gây biến chứng sau phẫu thuật.
Trong phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, điểm phẫu thuật nằm tại những vị trí kín đáo như lằn nách, lằn vú, quầng vú hoặc đường rốn nên không lộ sẹo thẩm mỹ và hạn chế khả năng viêm nhiễm xâm lấn. Nâng ngực nội soi là công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay, với kỹ thuật được cải thiện nên tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không để lộ sẹo và mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Hiện nay rất nhiều chị em đã thực hiện phương pháp này.
Nâng ngực nội soi hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như việc nuôi con của người mẹ  gây nguy hiểm hay ảnh hưởng đến tuyến sữa nên bạn không cần quá lo lắng.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn