Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Những điều cần biết về nâng mũi S line

Giới thiệu dịch vụ nâng mũi s line
Một sống mũi dọc dừa cao thanh tú sẽ khiến người khác ưu nhìn đối với bạn, tạo điều kiện thuận lợi trong giao tiếp và khiến công việc tốt hơn. Nếu bạn muốn có sống mũi cao hãy để công nghệ nâng mũi s line tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp bạn thay đổi trong ngay tức khắc. Vấn đề đặt ra khi một khách hàng quyết định chọn nâng mũi là nâng mũi S line giá bao nhiêu? Để giải đáp thắc mắc mời các bạn tham khảo bài viết sau.
Thông tin cơ bản về nâng mũi S line
Nâng mũi S line là kĩ thuật tin tiến và hiện đại nhất có khả năng chỉnh sửa toàn diện sống mũi trong số các giải pháp nâng mũi hiện nay. Nâng mũi S line có thể khắc phục các khuyết điểm như: chỉnh vách ngăn, thu gọn xương mũi bè, nâng sống mũi, dựng trụ mũi, sửa sống mũi gồ,  khắc phục khuyết điểm sống mũi ngắn, định hình đầu mũi, nâng cao đỉnh mũi cho mũi đẹp chuẩn độ cao nhất định, độ dài lý tưởng, thon gọn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt.
Đây là phương pháp kết hợp sụn tự thân với sụn nhân tạo để cải thiện hình dáng mũi, theo tỷ lệ: 1/3 đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn và sụn tai. Còn 2/3 sống mũi là sụn nhân tạo.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi s line
• Áp dụng cho hầu hết trường hợp những người có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp của sống mũi
• Không đau, chỉ hơi xót nhẹ sau vài giờ
• Không cần thời gian nghỉ dưỡng
• An toàn với công nghệ Hàn Quốc
• Không sẹo
• Tồn tại lâu dài với thời gian
Chi phí Phẫu thuật tạo nâng mũi s line
Đối với về chi phí nâng mũi s line, đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình phụ thuộc vào tình trạng sống mũi hiện tại từng khách hàng.
Lưu ý những vấn đề sau khi phẫu thuật:
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Rửa mặt nhẹ nhàng tránh để va chạm vào vùng mũi. Nên mang khẩu trang khi ra ngoài để tránh bụi bẩn vào vết mổ
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn