Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Chia sẻ thông tin về chi phí nâng mũi

Vẻ đẹp được coi là chuẩn mực của người phụ nữ là mũi dọc dừa cao thanh tú theo dáng S line. Tuy nhiên không phải chị em nào sinh ra cũng có sẵn dáng mũi này. Nâng mũi S line là một phương pháp thẩm mỹ hiện nay phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhằm giúp chị em sở hữu dáng mũi S line. Phương pháp này giúp cải thiện được các khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, …
Tuy nhiên khi lựa chọn phương pháp này nhiều khách hàng băn khoăn về độ an toàn và sợ nâng mũi s line có đau không và nâng mũi S line giá bao nhiêu?, thật ra bạn không cần lo lắng nhiều về độ an toàn hay gây đau trong quá trình phẫu thuật vì khi tiến hành phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và toàn bộ quá trình được thực hiện trong môi trường vô trùng đảm bảo không nhiễm trùng, cùng với trang thiết bị hiện đại.

Tại Thẩm mỹ Nhật Hàn phẫu thuật nâng mũi S line được thực hiện bằng phương pháp gây mê. Thời gian thực hiện một ca phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ với thời gian tối đa cho một cuộc phẫu thuật phức tạp là 90 phút . Hơn nữa với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo đảm bảo không có bất kỳ vấn đề ngoài mong muốn nào xảy ra.
Những việc cần làm sau khi phẫu thuật nâng mũi S line
Sau phẫu thuật, mũi bạn sẽ có hiện tượng sưng nề và bầm tím. Nhưng bạn không cần lo lắng vì hiện tượng này là điều bình thường và sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Lau vết mổ bằng nước muối sinh lý trong 3-5 ngày đầu.
Tuy nhiên, để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực ăn gây sẹo lồi. Thường xuyên giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo các chỉ định của bác sĩ.Tránh va đập vùng mũi và đeo khẩu trang khi ra đường để tránh bị bụi bẩn.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp sống mũi. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mũi còn có dịch vụ nâng mũi bọc sụn , nâng ngực nội soi, bấm mí mắt… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn