Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Thông tin về giá cả nâng ngực nội soi

Cải thiện vòng một không chỉ đem lại cho chị em sự tự tin về hình thể, mà còn là một trong những bí quyết để phái đẹp tạo được sức hút, sự gắn kết với người khác phái. Phương pháp ngực nội soi đang là lựa chọn số 1 hiện nay để làm cho ngực đẹp, an toàn hiệu quả. Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là điều mà nhiều khách hàng thắc mắc. Hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết sau đây nhé.
Là phương pháp ứng dụng kỹ thuật nội soi kết hợp túi độn để làm thay đổi hình dáng, kích thước bầu ngực bằng cách đưa túi độn ngực nhân tạo vào khoang ngực với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Túi ngực sẽ được đảm bảo sao cho có chất liệu an toàn, thân thiện với cơ thể và phù hợp với đặc điểm, vóc dáng của khách hàng. Bác sĩ sẽ điều chỉnh vị trí túi ngực sao cho hài hòa giữa 2 bầu ngực và tạo nên vẻ căng tròn tự nhiên và mềm mại không thua kém ngực tự nhiên.

Đối tượng nào nên áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi:
-         Trường hợp ngực nhỏ, ngực chảy xệ.
-         Trường hợp 2 bên ngực không cân đối.
-         Những bạn nữ trên 18 tuổi, sức khỏe tốt muốn thay đổi kích thước hay hình dáng cho vòng 1 đẹp hơn.
-         Nâng ngực nội soi được khuyến cáo là không nên thực hiện cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hay đang cho con bú
Các lưu ý sau khi thực hiện nâng ngực nội soi
Bạn sẽ được các bác sĩ khám lại sau 3-5 ngày, lúc này bạn có thể tháo bỏ các băng gạc. Bạn có thể mặc áo nịt ngực loại thể thao (không có gọng sắt) để nâng đỡ bầu vú và giữ cho hình dáng bộ ngực được cân đối và dễ chịu. Nên massage xung quanh bầu vú để giảm nguy cơ bao xơ xung quanh túi ngực. Không được vận động mạnh nhưng vẫn có thể luyện tập thể dục thể thao hoặc hoạt động bình thường sau 1 đến 2 tháng, sau khi cảm giác đau đã mất đi.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực, xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn