Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Sở hữu vẻ đẹp Hàn Quốc nhờ nâng mũi

Đã qua rồi cái thời mà chỉ biết ngắm nhìn vẻ đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc rồi ngồi ao ước đến bao giờ mình mới đẹp được như họ. Hiện nay nhờ vào phẫu  thuât thẩm mỹ mà nhiều người đã tìm đến vẻ đẹp hoàn hảo. Một trong số những phương pháp được ưa chuộng hiện nay là nâng mũi S line. Bạn đã biết gì về phương pháp này và nâng mũi s line giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.
Đặc điểm của phương pháp nâng mũi S line
Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trong nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai, hoặc cân thái dương), giúp khắc phục được nhược điểm của nâng mũi trước kia lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lệch đầu mũi….

Nâng mũi S line không đau như bạn nghĩ
Kỹ thuật nâng mũi S line được tiến hành bằng cách gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ cảm giác nào trong suốt quá trình thực hiện. Nâng mũi S line theo công nghệ Hàn quốc là một kỹ thuật hiện đại với dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ bác sĩ sẽ thực hiện nhanh chóng, chính xác mà không để lại sẹo nên bạn hoàn toàn có thể được đảm bảo về chất lượng.
Những việc cần làm sau khi phẫu thuật nâng mũi S line
Vệ sinh và chăm sóc mũi theo hướng dẫn của bác sĩ
 Lau vết mổ bằng nước muối sinh lý trong 3-5 ngày đầu.
Chườm lạnh giảm đau và sưng hiệu quả trong 2 ngày đầu.
Tránh va đập vùng mũi và đeo khẩu trang khi ra đường để tránh bị bụi bẩn.
Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
Nếu bạn chưa biết địa chỉ nào thẩm mỹ uy tín, hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Nhằm đáp ứng nhu cầu nhu cầu làm đẹp của khách hàng, với mong muốn đem đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tối ưu và hiện đại nhất, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản ở nước ngoài và tiếp nhận những thành tựu tiên tiến nhất hiện nay nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại đây. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn