Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Đối tượng nào nên nâng mũi Hàn Quốc

Đối tượng có thể phẫu thuật nâng sống mũi là gì?
Những người khỏe mạnh, có tình thần ổn định và quan trọng nhất là thực sự có nhu cầu phẫu thuật nâng mũi
 là đối tượng nâng mũi Hàn Quốc phù hợp nhất. HIện nay tại các thẩm mỹ viện thường không cho phép phẫu thuật cho người chưa trưởng thành (15 tuổi ở nữ và 16 ở nam) vì khuôn mặt còn thay đổi khi lớn nên khó xác định cách nâng mũi sao cho đẹp nhất. Hơn nữa khi chưa trưởng thành thì suy nghĩ chưa chín chắn nên nhất thiết phải cần tham khảo ý kiến của cha mẹ.
Khi nâng sống mũi, tùy thuộc vào từng bệnh nhân mà bác sỹ có thể khuyên nên làm nâng sống mũi đơn thuần hay phối hợp với loại phẫu thuật khác. Các loại phẫu thuật khác có thể là: thu gọn cánh mũi, làm nhỏ đầu mũi, làm ngắn mũi.
Thời gian phẫu thuật nâng sống mũi:

Thời gian phẫu thuật kéo dài khoảng 30 phút nếu chỉ thực hiện nâng sống mũi, nếu kết hợp với các loại phẫu thuật khác thì thời gian có thể lên tới 2h.
Các công đoạn trong quá trình nâng mũi Hàn Quốc này đòi hỏi một tay nghề điêu luyện, trải qua một quá trình luyện tập lâu dài mới có thể thành thạo và điêu luyện được, chứ không phải bất cứ trung tâm thẩm mỹ nào cũng tất yếu sẽ tạo ra chiếc mũi đẹp. Do đó các khách hàng cần tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín, có chất lượng, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải là người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế mới đảm bảo mang lại kết quả như mong muốn.

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi:
Sau khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc 24 giờ, mũi của bạn có thể bị phù và sưng đau một chút. Bạn có thể dùng thuốc giảm đau bác sĩ kê để hạn chế cơn đau. Bạn nên nằm nghỉ ngơi với gối cao trên giường. Vùng xung quanh mắt cũng sẽ bị sưng và bầm tím vào hôm sau, Những vết sưng đau và bầm tím sẽ tan dần và tự động biến mất trong khoảng từ 5 đến 10 ngày sau khi phẫu thuật.
Trong khoảng thời gian mới phẫu thuật, bạn nên tránh việc đụng chạm hoặc cọ xát vào mũi. Hãy chú ý phải thật cẩn thận trong việc rửa mặt hoặc gội đầu, chải tóc. Hạn chế dùng mỹ phẩm bôi lên vùng mũi trong thời gian này.
Theo đánh giá của các chuyên gia và đông đảo khách hàng, đã trải nghiệm qua các dịch vụ,  tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng mũi còn có phẫu thuật về mắt như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


1 nhận xét:

  1. Nếu như trước đây , để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú là nét đẹp trời tặng ban cho những ai may mắn thì ngày nay để sở hữu dáng mũi như ý muốn không còn là chuyên khó khăn với sự ra đời của công nghệ khoa học y khoa, sự phát triển của thẩm mỹ mũi hàn quốc, bất kỳ ai cũng có thể có được dáng mũi như ý, đẹp tự nhiên. Nâng mũi Hàn quốc ra đời và được ứng dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam mang lại chiếc mũi cao, đẹp như các ngôi sao Hàn.

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn