Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Nâng mũi S line đang thu hút nhiều khách hàng

Khái niệm phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp không còn là cụm từ mới mẻ và xa lạ với chúng ta nữa. HIện nay có nhiều phương pháp để thẩm mỹ từng bộ phận trên cơ thể, trong đó nâng mũi S line đang thu hút nhiều khách hàng nhất. Vậy bạn có thắc mắc nâng mũi S line giá bao nhiêu và những vấn đề liên quan đến nâng mũi S line. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Thời gian thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line là bao lâu
Nâng mũi S Line là kỹ thuật tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại từ đầu mũi đến gốc mũi được thực hiện trong thời gian khoảng 45 phút. Phương pháp nâng mũi này sử dụng phần lớn sụn tự thân, rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo.. Nâng mũi S Line sử dụng phần lớn sụn tự thân, rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo.

Nâng mũi S line có đau đớn không
Kỹ thuật nâng mũi S line được tiến hành bằng cách gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ cảm giác nào trong suốt quá trình thực hiện. Nâng mũi S line theo công nghệ Hàn quốc là một kỹ thuật hiện đại với dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ bác sĩ sẽ thực hiện nhanh chóng, chính xác mà không để lại sẹo nên bạn hoàn toàn có thể được đảm bảo về chất lượng. Phương pháp này đang được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn bởi nó có khả năng khắc phục được những hạn chế của các phương pháp cũ như: tình trạng lộ sóng mũi, mũi vẹo lệch, đầu mũi bóng đỏ, mũi thấp tẹt
Trung tâm thẩm mỹ nào uy tín ?
Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp yêu cầu thẩm mỹ, sự an toàn và đảm bảo về chất lượng luôn  được xem là những nhân tố được quan tâm nhất. Vì vậy cần có sự sáng suốt khi lựa chọn trung tâm thẩm mỹ có uy tín để thực hiện.
Nhằm giúp khách hàng tối đa trong việc làm đẹp, với mong muốn đem đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tối ưu và hiện đại nhất, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ kinh nghiệm vững vàng, được đào tạo bài bản ở nước ngoài. Tại đây với việc tiếp nhận những thành tựu tiên tiến nhất hiện nay nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại đây. Tại đây ngoài nâng mũi còn có dịch vụ về mắt như bấm mí mắt, cắt mí mắt rất được khách hàng ưa chuộng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn