Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Độ tuổi thích hợp để nâng ngực nội soi

Bạn có vòng 1 khiêm tốn và thường bị treo chọc là “màn hình phẳng” . Bạn đã áp dụng rất nhiều cách để làm tăng kích thước vòng 1, đều thất bại. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp chị em phụ nữ tìm lại vẻ đẹp gợi cảm của mình. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về nâng ngực nội soi giá bao nhiêu nhé.
Độ tuổi thích hợp để nâng ngực nội soi
Khi bầu ngực có nhược điểm lép nhỏ, mọi người thường mong muốn tìm cách khắc phục hiệu quả cho mình nhưng phải đúng tuổi từ 18 tuổi trở lên. Đây là lứa tuổi cơ thể đã phát triển đầy đủ nên có thể phù hợp với phương pháp nâng ngực nội soi.

Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không
Nâng ngực nội soi đặt túi nâng ngực bằng vật liệu phù hợp với cơ thể bằng việc sử dụng dụng cụ nội soi hiện đại, đạt chuẩn quốc tế vào trong quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Việc thực hiện phẫu thuật thông qua đường nách, đường quầng vú, đường lằn, đường lằn dưới: Bác sĩ bóc tách khoang ngực bằng sóng tần số cao trong phẫu thuật nên rất an toàn và chính xác, hầu như không gây chảy máu và không đau, thời gian phục hồi nhanh.
Với kỹ thuật nâng ngực nội soi tiên tiến hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi thời gian hồi phục rất nhanh chóng   Điều quan trọng là trong thời gian hậu phẫu, bạn có thực hiện đúng các chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, vận động và vệ sinh hay không.
Chi phí cho việc nâng ngực nội soi
Giá cả nâng ngực nội soi tại mỗi trung tâm là khác nhau vì phụ thuộc vào Mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có điều kiện về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất kỹ thuật, công nghệ…khác nhau, vì thế chi phí nâng ngực cũng khác nhau và có sự chênh lệch nhẹ. Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp vòng 1. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm cho ngực còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn