Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Nâng ngực nội soi đang là giải pháp tân tiến nhất

Ngực là bộ phận làm tăng thêm độ nữ tính cũng như tôn tạo những đường cong quyến rũ của cơ thể. Không ít chị em thiếu tự tin, mặc cảm vì sở hữu vòng 1“màn hình phẳng”, kém gợi cảm. Có nhiều trang phục thường ngày có thể giúp che bớt nhược điểm ngực nhỏ, nhờ vào những chiếc áo độn ngực dày, nhưng biện pháp này không thể áp dụng cho những chiếc áo 2 dây hay những bộ áo bơi bó sát gợi cảm và đôi khi khiến người mặc khó chịu. Do đó, nâng ngực nội soi hiện đang là giải pháp tân tiến nhất trong việc cải thiện vòng 1 hiện nay. Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là vấn đề nhiều người thắc mắc.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn vào khoang đặt túi và cố định lại dưới sự hỗ trợ của  các trang thiết bị nội soi hiện đại, trong môi trường vô trùng thông qua một đường mổ nhỏ ở chân nhũ hoa vì thế tuyệt đối không để lại sẹo, không gây đau và an toàn tuyệt đối.

Một số lưu ý sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi
Giai đoạn hậu phẫu có tầm quan trọng đặc biệt trong việc bảo đảm hiệu quả và an toàn khi thực hiện một liệu trình thẩm mỹ. Bởi thế, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn nên thực hiện nghiêm ngặt những chỉ dẫn về vệ sinh, cách chăm sóc, nghỉ dưỡng, không nên vận động mạnh và nhất là về vấn đề ăn uống. Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả.
Ưu điểm khi nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ:
– Túi ngực được đặt vào ngực là loại cao cấp, cam kết không bể hay rò rỉ túi ngực, được bảo hành trọn đời, kết quả lâu dài. Do đó, khuôn ngực sau phẫu thuật trông tự nhiên như thật, cho bạn vẻ ngoài quyến rũ
–  Khi phẫu thuật bác sĩ khéo léo rạch vết nhỏ chỉ khoảng 3cm nằm trùng nếp gấp nách nên vết sẹo khó bị phát hiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng da nơi phẫu thuật.
Muốn biết thêm chi tiết về thẩm mỹ làm đẹp hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một địa chỉ uy tín và đánh tin cậy. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp cho ngực còn có dịch vụ bấm mí mắt , nâng ngực nội soi… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn