Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Tiểu phẫu cắt mí mắt có an toàn không?

Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản trong thẩm mỹ mang đến cho khách hàng đôi mắt to tròn tự nhiên, trẻ hoá khuôn mặt khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nếu bạn đang có ý định cắt mí mắt nhưng chưa biết thông tin cắt mí mắt giá bao nhiêu? Hãy tham khảo trong bài này nhé.
Ưu điểm của Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp:
- Hãy yên tâm vì kết quả sau khi cắt mí sẽ hài hòa với khuôn mặt, tạo cho bạn vẻ ngoài ưu nhìn, cuốn hút người đối diện vì bác sĩ đã thăm khám trước.
- Loại bỏ hoàn toàn bọng mắt cho đôi mắt trẻ trung là linh hoạt và vẻ cân đối cho khuôn mặt
-  Lấy hết da chùng, mỡ thừa, trẻ hóa đôi mắt toàn diện
- Chữa sụp mí triệt để, cho đôi mắt to, tinh anh và có hồn
- Kĩ thuật nhẹ nhàng, không đau vì trong suốt quá trình phẫu thuật bác sĩ tiến hành gây mê
- Phương pháp này không để lại sẹo, an toàn cao, bảo hành kết quả. Vết mổ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không có sẹo sau khi hoàn thành

Quy trình cắt mí măt
Toàn bộ quy trình cắt mí mắt được các bác sĩ khéo léo thực hiện, trong môi trường vô trùng. Thực hiện với sự cẩn thận và tinh tế sẽ đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên, và loại bỏ khuyết điểm của đôi mắt của chị em phụ nữ. Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ kĩ thuật việc thẩm mỹ được thực hiện nhanh chóng được hiện thực nhờ phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc theo quy trình như sau:
Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn & thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc
Bước 5: Đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đặt lịch tái khám.
Cắt mí mắt là một dạng tiểu phẫu , nhưng cần phải được thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng mới đảm bảo được tối ưu hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn. Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt còn có dịch vụ nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn