Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Nâng mũi S line để tạo sống mũi cao cân đối

Đối với các chị em phụ nữ việc sở hữu một sống mũi Sống mũi thấp tẹt khiến chị em  luôn vất vả mỗi lần phải trang điểm. Bởi vậy là ngày các chị em phụ nữ có xu hướng nâng mũi S line để tạo ra sống mũi cao thanh tú. Nếu bạn vẫn chưa có thông tin gì về phương pháp này và chưa biết nâng mũi S line giá bao nhiêu. Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Nâng mũi S line là phương pháp như thế nào
Nâng mũi S line hiện đang là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến và ưu việt nhất không chỉ áp dụng làm đẹp dáng mũi cho nữ mà còn áp dụng cho cả đấng mày râu giúp cải thiện toàn bộ hình dáng mũi từ sống mũi tới đầu mũi theo đúng chuẩn mũi chữ S mềm mại theo tiêu chuẩn của người châu Á. Đặc biệt, trong kĩ thuật nâng mũi S line đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông. Phẫu thuật nâng mũi S line sử dụng rất ít sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi và sử dụng chủ yếu sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi nên mang lại cho bạn sự cam kết về độ an toàn và thời gian tồn tại lâu dài bên cạnh một chiếc mũi đẹp như sao Hàn đúng nghĩa. Phương pháp này là một cách với các bước tiến hành đơn giản trong thời gian ngắn, không gây đau, không để lại sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Phẫu thuật nâng mũi S line sử dụng sụn nhân tạo với thể tích rất nên rất an toàn, thân thiện với cơ thể, loại bỏ những giúp khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của nâng mũi trước kia như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… 
Cẩn thận trong việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ
Mặc dù nâng mũi S-line là một loại hình phẫu thuật tiểu phẫu, tuy nhiên vẫn cần có sự chỉ định chuyên môn từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa, Để có được chiếc mũi S line cao đảm bảo an toàn bạn phải đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín nơi có các bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải là người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế mới đảm bảo mang lại kết quả như mong muốn. Tại đây ngoài nâng mũi s line còn có dịch vụ về bấm mí mắt, cắt mí mắt… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn