Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Vấn đề cần quan tâm khi nâng ngực nội soi

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi được đánh giá là phương pháp làm đẹp phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Mỗi năm, rất nhiều chị em phụ nữ toàn cầu đều có nhu cầu tân trong vòng 1 của mình để sở hữu đôi "gò bồng đảo" căng tràn, gợi cảm. Vậy nâng ngực nội soi giá bao nhiêu để các chị em có sự cân đối chi phí để quyết định phẫu thuật? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào
Nâng ngực nọi soi là một phẫu thuật nâng ngực có sử dụng thiết bị nọi soi trong quá trình phẫu thuật. Nhờ tác dụng phóng đại của thiết bị nội soi, các cấu trúc cơ ngực được quan sát rõ ràng, giúp thao tác thực hiện chính xác trên từng chi tiết từ đó để giúp bác sĩ dễ dàng xác định vị trí đặt túi nâng ngực, làm tăng độ chính xác, độ an toàn và từ đó cũng tăng độ thẩm mỹ. Ngoài ra còn giảm thiểu sưng bầm và đau sau phẫu thuật. 

Ưu điểm khi nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ:
- Phẫu thuật nội soi có xu hướng để lại vết sẹo nhỏ mờ vì được khâu bằng chỉ thẩm mỹ
- Thời gian phục hồi nhanh chóng
- Sau phẫu thuật, khuôn ngực căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật
- Túi ngực cao cấp, cam kết không bể hay rò rỉ túi ngực, được bảo hành trọn đời.
- Đường mổ chỉ khoảng 3cm nằm trùng nếp gấp nách nên vết sẹo rất khó phát hiện.
- Thời gian phục hồi nhanh chóng mà không cần nghĩ ngơi nhiều
- Không hề có cảm giác đau vì trước khi thực hiện bác sĩ tiến hành gây mê
- Đặc biệt kỹ thuật nội soi chính xác, an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa và không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực, cùng khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.
Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu
Tùy vào phương pháp nâng ngực và quy mô địa chỉ thực hiện nâng ngực sẽ quyết định chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ mà bạn chọn.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực, xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn