Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Bạn không cần lo lắng vì cắt mí mắt không đau

Tôi có khuôn mặt không có nhiều nếp nhăn nhưng 2 mắt luôn cảm thấy nặng trĩu. Có phải tôi bị mắt sụp mí không? Tôi nghe nói cắt mí mắt có thể khắc phục được tình trạng này. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho tôi biết cắt mí mắt là phương pháp có an toàn không và cắt mí mắt giá bao nhiêu?

Kĩ thuật tạo hình cắt mí mắt Hàn Quốc 
Cắt mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản, ứng dụng phương pháp Hàn Quốc sử dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ sẽ chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt  hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực. Đối với phương pháp tạo hình cắt mí mắt Hàn Quốc, sau khi tiểu phẫu mắt hình thành hai mí rõ ràng cân đối, đôi mắt đẹp to rõ ràng và cân đối, có sức hút hơn. Đặc biệt, phương pháp này không chỉ giúp tạo nên hai mí mắt rõ một cách tự nhiên mà còn giúp mắt mở to và linh hoạt. Giúp chị em phụ nữ trở nên toả sáng và đẹp hơn trong mắt nhìn của mọi người

Một trong những điều khiến chị em dễ dàng lựa chọn là Phương pháp này ít đau, lấy được triệt để da thừa và bọng  mỡ một cách nhanh chóng, không để lại sẹo.
Đây được xem là tiểu phẫu đơn giản, không đau, không gây tổn thương, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần phải nằm viện
Chi phí Phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt Hàn Quốc
Vấn đề chi phí cho Phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.
Nhiều chị em vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín. Tuy nhiên với sự gia tăng của hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ khiến các chị em không khỏi lo lắng về việc lựa chọn cho mình một địa chỉ cắt mí mắt an toàn để tân trang nhan sắc. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài dịch vụ cắt mí mắt còn có các dịch vụ làm đẹp khác như nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn