Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Giải đáp thắc mắc về chi phí nâng ngực

Một bộ ngực căng tràn, đầy đặn, đẹp tự nhiên sẽ giúp các bạn gái tự tin hơn khi diện trang phục yêu thích, đồng thời giúp các bạn đẹp hơn trong mắt “người yêu” của mình.  Vì thế nhiều chị em phụ nữ có vòng 1 nhỏ có nhu cầu nâng ngực. Vậy nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn
Nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào?
Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tiên tiến có sự hỗ trợ của các dụng cụ chuyên biệt để tách khoang đặt túi thông qua một camera phóng đại hình ảnh lên màn hình tivi. Nhờ tác dụng phóng đại của thiết bị nội soi, các cấu trúc cơ ngực được quan sát rõ ràng, giúp thao tác thực hiện chính xác trên từng chi tiết. Nếu bạn lo lắng nâng ngực có ảnh hưởng gì không thì hãy yên tâm vì hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi không gây bất cứ ảnh hưởng gì cho sức khỏe và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho bầu ngực.
Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết nhỏ trong hố nách, trùng nếp gấp nách. Sau đó, bóc tách khoang trống và dùng dụng cụ nội soi hiện đại có gắn camera siêu nhỏ, giúp phóng đại kích thước lên nhiều lần, cho phép bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật.
Bước 5: Khâu vết thương
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Bước 6: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên
Bước 7: Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ
Khi đã quyết định lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nên lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ tay nghê cao. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực uy tín, xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mímắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn