Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Không nên bỏ qua phương pháp nâng mũi S line

Khi nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ không thể bỏ qua phương pháp làm đẹp nâng mũi S line. Đây là phương pháp nâng mũi được áp dụng nhiều nhất hiện nay, giúp đem lại một dáng mũi cao, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt, nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình và bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân. Nâng mũi S line gía bao nhiêu là điều mà nhiều khách hàng quan tâm và thắc mắc. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
Những đối tượng nào áp dụng kỹ thuật nâng mũi?
– Khách hàng đủ 18 tuổi trở lên (áp dụng cho cả nam và nữ).
– Dáng mũi thấp, tẹt, thô bè.
– Đã từng thực hiện nâng mũi nhưng bị hỏng hoặc chưa thực sự hài lòng.
Nâng mũi S line không chỉ định cho các trường hợp dưới đây: phụ nữ đang trong thời kì kinh nguyệt, mang thai, mắc phải các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu khó đông…

Những ưu điểm của phương pháp nâng mũi S line
 Hơn nữa, kỹ thuật thực hiện nâng mũi S line của các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ nên không nguy hiểm cho sức khỏe cũng như không gây biến chứng gì.
Đây là phương pháp có độ an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng: Sụn tự thân được bọc vào đầu mũi có độ tương thích cao với cơ thể, giúp bảo vệ đầu mũi không xảy ra hiện tượng mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát khi sờ vào.
Đường khâu vết mổ nhỏ, được các bác sĩ khâu bằng chỉ  thẩm mỹ và khéo léo giấu đi nên sẽ không để lại sẹo, rất đảm bảo về tính thẩm mỹ.
Chỉ cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
Để sỡ hữu được dáng mũi thanh thoát và đẹp tự nhiên bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Nhật Hàn tại để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Hy vọng với những chia sẻ về số thông tin về nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật này. Để biết thêm thông tin chi tiết về nâng mũi S line bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ viện uy tín để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Tại đây ngoài nâng mũi còn có dịch vụ về mắt như bấm mí mắt, cắt mí mắt rất được khách hàng ưa chuộng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn