Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Tham khảo chi phí nâng mũi tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn

Giới thiệu dịch vụ nâng mũi s line
Mũi nằm ở vị trí trung tâm trên khuôn mặt  nên vì thế một chiếc mũi cao, sống mũi thẳng, cánh mũi thon gọn, cân đối sẽ giúp tạo nét duyên và một vẻ đẹp hiện đại cho người chủ sở hữu.  Nếu bạn đang sở hữu một sống mũi không được cao thì đừng lo lắng. Công nghệ nâng mũi s line tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp bạn thay đổi trong ngay tức khắc. Bạn đang có ý định thực hiện nâng mũi nhưng chưa biết nâng mũi S line giá bao nhiêu thì hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau đây nhé.
Nâng mũi S line  thích hợp với những đối tượng nào
Nếu bạn đang nghĩ chỉ có nữ giới mới nâng mũi S line được thì bạn đã nhầm. Điều  Đặc biệt phương pháp nâng mũi S-line không chỉ áp dụng làm đẹp dáng mũi cho nữ mà còn áp dụng cho cả nam giới. Đối với những trường hợp đã từng phẫu thuật mũi nhưng bị hỏng hoặc không được như ý như: mũi vẹo lệch, lộ sóng mũi, đầu mũi bóng đỏ, thấp… thì công nghệ nâng mũi S-line sẽ giúp cải thiện tối đa

 Ưu điểm của phương pháp nâng mũi s line
• Áp dụng cho hầu hết trường hợp những người có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp của sống mũi
• Không đau, chỉ hơi xót nhẹ sau vài giờ
• Không cần thời gian nghỉ dưỡng
• An toàn tuyệt đối với công nghệ Hàn Quốc
• Không để lại sẹo
Chi phí Phẫu thuật tạo nâng mũi s line
Mối quan tâm của nhiều khách hàng chính là vấn đề này. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình phụ thuộc vào tình trạng sống mũi hiện tại từng khách hàng.
Chăm sóc sau mắt sau khi phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Nên mang khẩu trang khi ra ngoài để tránh bụi bẩn vào vết mổ
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật.
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn