Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Phụ nữ rất ưa chuộng phương pháp nâng mũi S line

Với những chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp thì chắc hẳn không còn xa lạ với cụm từ nâng mũi S-line, nhưng nâng mũi S line giá bao nhiêu và cụ thể nó là phương pháp như thế nào thì chưa chắc các bạn đã hiểu rõ. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
Nâng mũi S line là phương pháp như thế nào
 Nâng mũi S-line là tạo được độ cong hợp lý cho sóng mũi, chân mũi hợp với đầu mũi có một độ nghiêng đạt tiêu chuẩn, và phải tạo ra được độ nghiêng khoảng 80 độ từ chân mũi cho đến môi. Để thực hiện bác sĩ sẽ kết hợp giữa kỹ thuật nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi đến sống mũi và trụ mũi. Nâng mũi S line làm cho khuôn mặt trở nên thanh tú hơn, với nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn của bạn. Việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line ra đời được xem là phương pháp tuyệt vời để khắc phục khuyết điểm của sống mũi, tươi mới và đẹp tự nhiên.

Quy trình thẩm mỹ
Bước 1: Đầu tiên sẽ thăm khám và tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo độ an toàn cao nhất trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 2: Sau đó bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê: Vùng mũi và vùng lấy sụn tự thân được gây tê cục bộ, đảm bảo mang lại sự thư thái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Lấy sụn tự thân: Bác sĩ xác định tỉ lệ và vùng dùng lấy sụn, quá trình lấy sụn nhanh chóng, không đau, an toàn với sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line: Sụn tự thân được xử lý, cắt gọt sao cho phù hợp với tình trạng của mũi. Bác sĩ tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi, bóc tách lớp da đủ dày để che phủ chất liệu độn sau đó cấy ghép sụn vào trong khoang mũi, nâng cao sống mũi đồng thời tiến hành các kỹ thuật chỉnh sửa cần thiết.
Bước 5: Đóng vết mổ và chăm sóc sau phẫu thuật
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn