Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Băn khoăn về giá cả nâng ngực

“Vòng 1 của em khá nhỏ, nhìn không hấp dẫn. Em đang muốn đặt túi ngực để ngực to hơn, quyến rũ hơn mà cứ ngần ngại mấy tháng nay. Em rất sợ đau, sợ phẫu thuật không tốt, Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là điều em rất băn khoăn. Mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ”. Đây là tâm sự của một bạn nữ gởi đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn nhờ tư vấn. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.

Nâng ngực nội soi thực hiện bằng cách nào
Nâng ngực nội soi là được thực hiện bằng cách đưa túi độn ngực nhân tạo vào khoang ngực nhằm tăng kích thước vòng 1 với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Túi ngực bằng chất liệu có độ tương thích cao với cơ thể sẽ được đảm bảo sao cho phù hợp với đặc điểm, vóc dáng của khách hàng. Với bàn tay khéo léo của bác sĩ, vết sẹo (khoảng 2-3 cm) sẽ được giấu ở khe nách hoặc sát chân vú nên kết quả vòng 1 vẫn  đầy đặn tự nhiên và mềm mại không thua kém ngực thật và không để  lại sẹo
Đối tượng nào thích hợp để áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi:
-         Những khách hàng là nữ có ngực nhỏ, ngực chảy xệ.
-         Hoặc những chị em phụ nữ có 2 bên ngực không cân đối.
-         Khách hàng trên 18 tuổi, sức khỏe tốt muốn thay đổi kích thước hay hình dáng cho vòng 1 đẹp hơn.
-         Nâng ngực nội soi được cho là không nên áp dụng đối với phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hay nuôi con nhỏ
Giai đoạn chăm sóc ngực sau phẫu thuật có ảnh hưởng nhiều đến kết quả vì vậy bạn cần tuân thủ theo chỉ dẫn của các bác sĩ. Sau khi phẫu thuật bạn cần để vết phẫu thuật lành nên cần dành thời gian nhiều thời gian để nghĩ ngơi sau phẫu thuật. Hạn chế các vận động mạnh hay làm việc quá sức.
Nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực  nội soi ở đâu
Việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là có ảnh hưởng và tầm quan trọng lớn đến vẻ bề ngoài của bạn. Do đó, khi muốn phẫu thuật nâng ngực bạn nên cân nhắc lựa chọn những nơi có uy tín. Tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn có nhiều loại dịch vụ thẩm mỹ khác như nâng ngực, nâng mũi S line, bấm mí mắt…, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp thăm khám, tư vấn nhiệt tình, tận tâm và điều trị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn