Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Dành cho các bạn muốn đi nâng mũi S line

Bạn có biết tại sao các ngôi sao Hàn Quốc lại được hâm mộ như thế không? Bởi vì họ rất chú trọng đến việc xây dựng vẻ bề ngoài đẹp đẽ. Nếu không bàn tới vẻ đẹp tự nhiên của một số rất ít người nổi tiếng, thì đa phần họ đều phải nhờ cậy tới công nghệ thẩm mỹ để chỉnh sửa các khuyết điểm. Một trong những hình thức thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất và có vai trò quyết định lớn nhất tới dung nhan chính là nâng mũi. Vậy nâng mũi S line giá bao nhiêu? Có đắt lắm không và thực hiện có an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.

Chi phí nâng mũi S line
Nhìn chung ở mỗi trung tâm thẩm mỹ giá nâng mũi s line có chênh lệch nhưng không lệch nhau nhiều, sự chênh lệch mức giá nâng mũi bao nhiêu tùy thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc và đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng sửa mũi.
Quy trình nâng mũi S line:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Chỉ rõ khuyết điểm, tư vấn kỹ lưỡng, giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo độ an toàn cao nhất trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê: Vùng mũi và vùng lấy sụn tự thân được gây tê cục bộ, đảm bảo mang lại sự thư thái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Lấy sụn tự thân: Bác sĩ xác định tỉ lệ và vùng dùng lấy sụn, quá trình lấy sụn nhanh chóng, không đau, an toàn với sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line
Bước 5: Kết thúc và chăm sóc sau phẫu thuật: Sau khi nâng mũi bạn nên nghỉ ngơi tại chỗ vài phút là có thể ra về.
Trung tâm thẩm mỹ nâng mũi S line
Trong các cơ sở nha khoa hiện nay. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là trung tâm thẫm mỹ viện có uy tín, có đội ngũ BS có trình độ cao, có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi.
Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện nâng mũi S line. Để biết thêm thông tin chi tiết về nâng mũi S line bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ viện uy tín để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Tại đây ngoài nâng mũi còn có dịch vụ về mắt như bấm mí mắt, cắt mí mắt rất được khách hàng ưa chuộng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn