Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Vấn đề chi phí khi nâng ngực nội soi

“Đến khi đi học đã qua tuổi dậy thì, tôi thường bị các bạn trêu là “màn hình phẳng”. Tôi đã khắc phục điều này bằng cách mặc chiếc áo lót với miếng đệm dày. Nhưng cũng không cải thiện được phần nào khi tôi diện đồ đầm bó sát”. Vì vậy tôi muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi Nhưng không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị” Mong nhận được tư vấn của các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn.

Phâu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào
 Nâng ngực nội soi là phẫu thuật tăng kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Thông qua hình ảnh được thu từ thiết bị camera của dụng cụ nội soi, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong cơ thể khi tiến hành phẫu thuật. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi tiên tiến, nâng ngực nội soi hạn chế xâm lấn, không để lại vết tích thẩm mỹ Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay giúp tăng kích thước vòng 1 đảm bảo an toàn và hiệu quả cao hay không.
Ưu điểm khi nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ:
- Thời gian phục hồi ngắn hơn so với các phương pháp phẫu thuật thông thường khác.
– Khuôn ngực sau phẫu thuật căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật, cho bạn vẻ ngoài quyến rũ
- Với kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại, thời gian hồi phục rất nhanh chóng và bạn không cần tốn nhiều thời gian để tịnh dưỡng. Điều quan trọng là trong thời gian sau phẫu thuật, bạn có thực hiện chăm sóc đúng các chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, vận động và vệ sinh hay không.
Để đạt được những ưu điểm như trên việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ rất quan trọng. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ nên bạn phải biết lựa chọn trung tâm uy tín.
Thẩm mỹ viện Nhật hàn với ưu thế vượt trội về công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ với đôi bàn tay khéo léo và trình độ thẩm mỹ cao, có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng được học tập, tu nghiệp tại quốc gia có ngành thẩm mỹ phát sẽ đảm bảo mang đến cho bạn kết quả tốt nhất. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn