Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tư vấn cho khách hàng khi nâng mũi S line

Nếu như bạn đã biết tới phương pháp nâng mũi S – line Hàn Quốc là một trong những phương pháp hiện đang được nhiều khách hàng ưa Có thể khắc phục các biến chứng nguy hiểm thường gặp ở phương pháp nâng mũi cũ như đầu mũi bị bóng đỏ, lủng đầu mũi, lộ sống. Vậy bạn có biết nâng mũi S line giá bao nhiêu không? Vì đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
Chi phí nâng mũi S line
Nhìn chung ở mỗi trung tâm thẩm mỹ giá nâng mũi s line có chênh lệch vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, chất liệu độn, phương pháp đặt…vì vậy sẽ có những mức giá khác nhau.

Quy trình nâng mũi S line:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Để có một dáng mũi đẹp tự nhiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn, đo cho chính xác độ cao thon, phù hợp với khuôn mặt của bạn.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê: Vùng mũi và vùng lấy sụn tự thân được gây tê cục bộ, đảm bảo mang lại sự thư thái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Lấy sụn tự thân: Bác sĩ xác định tỉ lệ và vùng dùng lấy sụn, quá trình lấy sụn nhanh chóng, không đau, an toàn với sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line: Sụn tự thân được xử lý, cắt gọt sao cho phù hợp với tình trạng của mũi. Bác sĩ tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi, bóc tách lớp da đủ dày để che phủ chất liệu độn sau đó cấy ghép sụn vào trong khoang mũi, nâng cao sống mũi đồng thời tiến hành các kỹ thuật chỉnh sửa cần thiết.
Bước 5: Kết thúc và chăm sóc sau phẫu thuật: Sau khi nâng mũi bạn nên nghỉ ngơi tại chỗ vài phút là có thể ra về như sau khi thực hiện bấm mí mắt.
Trung tâm thẩm mỹ nâng mũi S line
Trong các cơ sở nha khoa hiện nay. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là trung tâm thẫm mỹ viện có uy tín, có đội ngũ BS thuộc chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi. Khi đến trung tâm thẫm mỹ viện Nhật Hàn thực hiện nâng mũi S line bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.
Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện nâng mũi S line. Để biết thêm thông tin chi tiết về nâng mũi S line bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ viện uy tín để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn