Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Bạn có nhu cầu đi nâng mũi không?

Nhiều chị em nói với nhau rằng muốn đẹp phải đi nâng mũi, câu nói này ám chỉ rằng sống mũi có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của gương mặt. Tuy nhiên, trước khi quyết định “chỉnh trang lại lại nhan sắc nhiều chị em đứng trước trăm ngàn nỗi lo về vấn đề trong đó nâng mũi S line giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm nhất.
Nâng mũi S line là phương pháp như thế nào
Phẫu thuật nâng mũi S line hiện nay đã trở nên ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm ở mũi. Nâng mũi S line được hiểu là phương pháp phẫu thuật sao cho đầu mũi phải dài, dáng mũi phải có hình chữ S chạy dài từ trán đến chân mũi theo tiêu chuẩn nâng mũi thẩm mỹ đường nét S line Hàn Quốc.. Đặc biệt, sau phẫu thuật, bạn sẽ có được một chiếc mũi cao thon gọn, thanh tú và đẹp tự nhiên nhất. Bác sỹ phẫu thuật phẫu thuật nâng mũi S-line phải là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi và điều cơ bản nhất là phẫu thuật đúng theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.
 Nâng mũi S Line đảm bảo có thể điều chỉnh mọi dáng mũi xấu thường gặp của người Việt, đảm bảo 3 tiêu chí an toàn – tự nhiên – bền đẹp. Đó là một kỹ thuật chăm chút toàn diện từng chi tiết nhỏ nhất giúp sống mũi cao thon, đầu mũi gọn kín, lỗ mũi hình hạt chanh chuẩn mực.

Sau phẫu thuật nên làm gì:
Tuyệt đối tuân theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ và tái khám đúng hẹn theo lịch khám để được kiểm tra kết quả sau phẫu thuật.
Để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực ăn gây sẹo lồi vì thời gian sau phẫu thuật có ảnh hưởng lớn đến kết quả phẫu thuật.
Chi phí nâng mũi S line
Nâng mũi S line giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, chất liệu độn, phương pháp đặt…vì vậy sẽ có những mức giá khác nhau tại mỗi trung tâm thẩm mỹ viện.
Để biết chính xác chi phí này bạn có thể liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện Nhật hàn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn