Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Hãy tìm lại tuổi xuân cho đôi mắt

Đôi mắt là một trong những vị trí sẽ bộc lộ rõ nhất những dấu hiệu lão hóa. Đó là tình trạng mí mắt sa trễ, chảy sụp, bọng mỡ dày cộm, làm giảm sự tinh anh, trẻ trung cần có nơi cửa sổ tâm hồn. Ngày nay, với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ với thủ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp các bạn loại bỏ đượ những khuyết điểm không mong muốn. Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tạo mắt hai mí như thật. Vậy cắt mí mắt giá bao nhiêu. Bạn đã có thông tin gì về phương pháp này chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Trường hợp áp dụng cắt mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Mong muốn kết quả đạt được: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhìn lôi cuốn

Ưu điểm phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc
- Đây là phương pháp có độ an toàn cao
Trước khi thực hiện phẫu thuật bạn sẽ được   thăm khám kỹ lưỡng bởi các bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Từ khâu thăm khám, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn hướng cải thiện cho phù hợp nhất với tình trạng thực tại.Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, trang thiết bị hiện đại giúp hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng nhanh chóng cảm nhận được kết quả.
Sau phẫu thuật, tất cả các khuyết điểm về hình dáng mắt trước đó đều được cải thiện. Khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to, tròn, cân đối, rạng rỡ và không gặp bất cứ vấn đề gì về thị lực.
Đôi bàn tay khéo léo cộng với kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, các bác sĩ cam kết hiệu quả thẩm mỹ đẹp và an toàn cho khách hàng, đảm bảo 100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật.
Không mất thời gian nghỉ dưỡng có thể về nhà ngày sau phẫu thuật
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn