Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Nâng ngực nội soi không để lại sẹo

Về cơ bản đối với những người phụ nữ đã qua tuổi dậy thì mà vẫn sở hữu vòng 1 khiêm tốn, sau khi sinh chỉ có thể cải thiện phần nào nhưng không thể mang lại một khuôn ngực như ý muốn. Cách duy nhất có thể làm để cải thiện vẻ đẹp khuôn ngực là tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi. Vấn đề đặt ra là nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm và cần sự tư vấn của các bác sĩ. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
Nâng ngực nội soi là phương pháp như thế nào
Nâng ngực nội soi được đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất giúp chị em sở hữu “núi đôi” căng tròn tự nhiên một cách an toàn bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ nằm ở nách. Hình dáng ngực đầy đặn một cách tự nhiên, không một tì vết trên vùng ngực. Một điều quan trọng của kỹ thuật này đó là rất phù hợp với đặc điểm vòng một của người Châu Á.

Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Bước 3: Tiến hành gây mê
Bạn sẽ được bác sĩ gây mê, để cảm thấy thư giãn và không có cảm giác đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Sau khi gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết nhỏ trong hố nách, trùng nếp gấp nách. Sau đó, bóc tách khoang trống và dùng dụng cụ nội soi hiện đại có gắn camera siêu nhỏ, giúp phóng đại kích thước lên nhiều lần, cho phép bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật, đảm bảo an toàn.
Bước 6: Khâu vết thương
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Bước 7: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên
Bước 8: Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là trung tâm thẫm mỹ viện có uy tín, được nhiều khách hàng bình chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết về nâng mũi S line bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một cơ sở uy tín để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Tại đây ngoài nâng mũi S line còn có các dịch vụ về bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn