Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tạo sống mũi hài hòa với gương mặt

Một khuôn mặt đẹp là khuôn mặt có đường nét thẩm mĩ V – Line và chiếc mũi đường nét S-line.Và việc nâng mũi S line đang là xu hướng mới trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. HIện đang được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì đây là cách nhanh chóng để khắc phục nhược điểm mũi của mình. Và hiện nay phẫu thuật Nâng mũi S line là một trong những phẫu thuật chiếm đa số tại các trung tâm thẩm mỹ khi được khảo sát. Nâng mũi S line giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu vè vấn đề này nhé.


Nâng mũi s line là kỹ thuật gì
Nâng mũi s line là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện chiếc mũi của bạn nhằm mục đích cải thiện những đặc điểm không hài lòng như mũi gồ, mũi hếch, mũi bị xiên vẹo, mũi lân. Bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra cấu trúc mũi bao gồm sụn mũi, xoang mũi bằng máy nội soi và cấu trúc xương bè bằng máy kỹ thuật số. Từ đó bác sĩ có được dữ liệu về sụn vách ngăn, cấu trúc mũi và xương bè một cách cụ thể vì vậy không cần lo lắng kết quả sau kh thẩm mỹ mũi có được cao và dài một cách tự nhiên, hài hòa với từng khuôn mặt cụ thể và theo ý thích của bạn hay không. Kỹ thuật này cũng đòi hỏi sự chuẩn xác cao về mặt thẩm mỹ, vì vậy đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Nâng mũi S line có đảm bảo không
Phương pháp nânng mũi S line đã nhận được nhiều thái độ  tích cực từ phía khách hàng sử dụng, và được đánh giá rất cao về độ an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ.  Tuy nhiên vẫn cần có sự chỉ định chuyên môn từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa, do đó, một khi đã quyết định thực hiện nâng mũi S line các bạn cũng nên thực hiện Nâng mũi S-line tại các Bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.
Với những thông tin và chia sẻ mà chúng tôi vừa cung cấp, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện nâng mũi S line. Để biết thêm thông tin chi tiết về nâng mũi S line bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một cơ sở uy tín để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Tại đây ngoài nâng mũi S line còn có các dịch vụ về bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn