Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Bạn có quan tâm đến cắt mí mắt?

Mắt đẹp theo thời gian nhờ cắt mí mắt
Khắc phục những nhược điểm của đôi mắt tuổi trung niên như da thừa, da chùng, bọng mỡ, giờ đây không còn là điều quá khó kể từ khi phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc ra đời. Nhờ đó, các chị em có thể tự tin khoe nhan sắc mà không lo những dấu hiệu tuổi tác nơi cửa sổ tâm hồn. Vấn đề đặt ra ở đây mà nhiều chị em băn khoăn là thực hiện cắt mí mắt giá bao nhiêu và có đắt không? Để trả lời câu hỏi này mời các bạn đọc bài viết sau đây nhé.

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp như thế nào
Với cắt mí nói riêng và mọi phương pháp thẩm mỹ nói chung, khách hàng đăng ký dịch vụ đều được bác sĩ chuyên môn thăm khám tư vấn kỹ lưỡng. Sau khi xác định phương pháp (cắt mí trên hoặc cắt mí dưới), bác sĩ sẽ đo vẽ vùng da thừa cần loại bỏ và thực hiện tiểu phẫu cắt mí Hàn Quốc. Tiểu phẫu tuân theo các tiêu chí chuẩn mức mà Bộ Y tế đưa ra, hạn chế xâm lấn đến các tổ chức da mô vùng quanh mắt nên khách hang hoàn toàn yên tâm là phẫu thuật cắt mí mắt không gây ảnh hưởng đến thị lực, tầm nhìn của khách hàng. Chỉ cần chịu khó sau 30 – 45 phút cho chị một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên như thật. Thời gian tiến hành phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc khá nhanh chóng và chị em sẽ được gây tê cục bộ nên hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu. Sau khi cắt mí, phái đẹp có thể về nhà ngay trong ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. a
Những điều cần biết khi lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt
Mặc dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng bạn đừng xem nhẹ việc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật.  Việc lựa chọn địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn luôn là vấn đề được mọi chị em quan tâm khi quyết định lựa chọn phương pháp thẩm mỹ hiện đại này để tân trang nhan sắc. Xin chia sẻ với bạn thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ uy tín. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn