Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Giải đáp chi phí về nâng ngực nội soi

Nhiều chị em cảm thấy tự ti vì vòng 1 của mình quá” khiêm tốn”, có rất nhiều phương pháp làm đẹp nâng ngực bằng thực phẩm chức năng, massage nâng ngực, bôi kem săn chắc nở ngực nhưng dường như không mang lại hiệu quả mấy lại tốn thời gian. Chính vì lẽ đó, phương pháp nâng ngực nội soi ra đời là cứu cánh cho những chị em phụ nữ có vòng 1 nhỏ. Vậy nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều khách hàng thắc mắc. Hãy cùng tìm hiểu nhé
 Phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào
Phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại với phương pháp mổ nội soi dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giúp hạn chế cơn đau và đảm bảo một kết quả tốt nhất cho ca phẫu thuật. Phương pháp này đưa túi độn nâng ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ nằm ở nách nhằm làm gia tăng kích cỡ vòng một.Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi , bạn sẽ có cảm giác hơi nhức trong những ngày đầu, tuy nhiên, đây chỉ là hiện tượng hết sức bình thường của cơ thể.

Ưu điểm khi nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ:
– Túi ngực cao cấp, cam kết không bể hay rò rỉ túi ngực, được cấp chứng nhận của bộ y tế
– Toàn bộ quy trình được đảm bảo vô trùng, dụng cụ trang thiết bị được nhập từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện một cách chu đáo và khéo léo nên vết sẹo rất khó phát hiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng da nơi phẫu thuật.
– Thời gian phục hồi nhanh chóng trong vòng một tháng
HIện nay có hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ xuất hiện nhằm thoả mãn các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng không phải thẩm mỹ viện nào cũng đạt chất lượng và uy tín đủ để thực hiện phẫu thuật đẹp và đảm bảo chất lượng. Nhiều thẩm mỹ viện hoạt động chui, không giấy phép, gây ra những trường hợp tai biến nghiêm trọng cho bệnh nhân. Vì vậy Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực, xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn