Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Nâng mũi S line được đông đảo chị em ưa chuộng

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, hiện nay đã có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ đa dạng, đáp ứng được nhiều hơn cho nhu cầu của khách hàng. Trong đó điển hình là phương pháp  nâng mũi S line được đông đảo các chị em phụ nữ hưởng ứng và tin dùng. Nhiều người thắc mắc về phương pháp này và muốn tìm hiểu về kĩ thuật cũng như nâng mũi S line giá bao nhiêu. Để tìm câu trả lời hãy tham khảo bài viết sau đây nhé
Thông tin cần biết về nâng mũi S line
Thẩm mỹ nâng mũi S line đẹp tự nhiên đã ứng dụng tỉ lệ tạo nên chiếc mũi đẹp và khuôn mặt thẩm mỹ đường nét V-Line đẹp, tạo nét hài hòa, thanh lịch cho khuôn mặt. Toàn bộ quá trình nâng mũi S line được tiến hành bằng cách gây tê tại chỗ nên bạn không cần quá lo lắng khi thực hiện. Nâng mũi S line theo công nghệ của Hàn Quốc nước có nền công nghệ thẩm mỹ hàng đầu với dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ bác sĩ sẽ thực hiện nhanh chóng, chính xác mà không để lại sẹo nên bạn hoàn toàn có thể được đảm bảo về chất lượng.

Những việc cần làm sau khi phẫu thuật nâng mũi S line
Tránh va đập vùng mũi và đeo khẩu trang khi ra đường để tránh bị bụi bẩn.
Vệ sinh và chăm sóc mũi theo hướng dẫn của bác sĩ
 Lau vết mổ bằng nước muối sinh lý trong 3-5 ngày đầu.
Chườm lạnh giảm đau và sưng hiệu quả trong 2 ngày đầu.
Không nên sử dụng rượu bia và các chất kích thích khác để đảm bảo vết thương nhanh lành nhất. Đồng thời kiêng ăn các thức ăn dễ gây sẹo.
Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản ở nước ngoài và tiếp nhận những thành tựu tiên tiến nhất hiện nay nhằm đem đến cho bạn một chất lượng dịch vụ chất lượng và hiện đại nhất. Khi đến thực hiện phẫu thuật tại đây  bạn có thể yên tâm Về chất lượng cũng như dịch vụ. Kết quả cuối cùng mà bạn có được sẽ tuyệt vời nhất.
Bạn có thể tham khảo tại thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài dịch vụ nâng mũi S line còn có dịch vụ thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, bấm mí mắt, nâng ngực nội soi đáp ứng các nhu cầu chỉnh sửa  khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn