Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Cắt mí mắt có tốn kém không?

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, không riêng gì những ngôi sao trong ngành giải trí mà những người bình thường cũng thực hiện thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, tướng mạo.  Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc này hiện đang trở thành trào lưu làm đẹp mới của giới chị em phụ nữ vì thẩm mỹ cao. Cắt mí mắt Hàn Quốc khiến khuôn mặt trở nên rõ nét hơn, với nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn của bạn. Vậy cắt mí mắt giá bao nhiêu và cắt mí mắt ở đâu đẹp là điều mà nhiều chị em băn khoăn lựa chọn? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Quy trình phẫu thuật Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào ?
Bước 1. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành vẽ theo đúng ranh giới bờ trên sụn mi bẩm sinh của mí mắt
Bước 2. Phương pháp cắt mắt vô cảm: gây tê tại chỗ
Bước 3. Bác sĩ sẽ rạch da theo đường đã vẽ trước đó
Bước 4. Cơ vòng mắt, mỡ dư mí mắt sẽ được lấy đi một phần
Bước 5. Mí mắt sẽ được khâu lại bằng một đường thật mảnh giữa da và bờ trên màng sụn mi
Bước  6: Đặt lịch tái khám cho khách hàng để kiểm tra kết qua sau phẫu thuật
Các bước chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt hàn Quốc
-  Bạn được bác sĩ cắt chỉ khâu sau 5-7 ngày
- Phản ứng bình thường của cơ thể sau khi cắt mií mắt có thể sưng bầm trong 2 ngày đầu phẫu thuật, để giảm sưng bạn nên chườm đá 4-6 lần/ngày trong 24 giờ đầu
- Bạn nên hạn chế làm việc nhiều trước màn hình máy vi tính.
Cắt mí mắt ở đại chỉ nào thì uy tín
Toàn bộ quy trình cắt mí mắt tại thẩm mỹ Nhật Hàn được thực hiện bởi đôi bàn tay giàu kinh nghiệm của các bác sĩ được đào tạo ở nước ngoài. Cùng với đó là gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự an toàn, mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, tăng thêm sức hút cho khuôn mặt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn