Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Cùng tham khảo chi phí nâng ngực

Để có vẻ đẹp hoàn mỹ nhiều chị em không ngần ngại đầu tư “tiền bạc” để nâng cấp vòng 1 đẹp cho mình. Nhưng các chị em cần lưu ý để biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và có sự sánh giữa các trung tâm thẩm mỹ viện để tìm ra địa chỉ có giá cả phù hợp. Chị em hãy tham khảo tại nhiều cơ sở thẩm mỹ viện khác nhau trước khi quyết định thực hiện.

Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi là phương pháp tác động cải thiện nhược điểm ngực nhỏ lép, sa trễ cho vòng 1 đầy đặn nhanh chóng. Phương pháp nâng ngực nội soi là một kỹ thuật có nhiều ưu điểm vượt trội dành cho phụ nữ hoàn thiện vẻ đẹp cơ thể
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Khi đến các trung tâm thẩm mỹ, trước khi tiến hành, bạn sẽ được các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp, đánh giá đúng tình trạng khuyết điểm “núi đôi”, đồng thời đo đạc tỉ lệ ngực hiện tại để từ đó xác định túi ngực phù hợp lần 1 cho bạn.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê để cảm thấy thư giãn và không có cảm giác đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Sau khi gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết nhỏ trong hố nách, trùng nếp gấp nách. Sau đó, bóc tách khoang trống và dùng dụng cụ nội soi hiện đại có gắn camera siêu nhỏ, giúp phóng đại kích thước lên nhiều lần, cho phép bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật, đảm bảo an toàn.
Bước 6: Khâu vết thương
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Bước 7: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên
Bước 8: Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ
Với kỹ thuật nâng ngực nội soi tiên tiến hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi việc phẫu thuật rất nhanh chóng. Song chị em cần nhớ rằng, phải lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt uy tín để biến ước mơ của mình thành sự thật, bạn sẽ thật tự tin và rạng ngời. xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn