Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Nếu bạn chưa biết gì về cắt mí mắt

Phẫu thuật Cắt mí mắt chuẩn Hàn
Trong các ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hàng đầu vì những ưu điểm tuyệt vời của nó. Nếu bạn đang có ý định thực hiện cắt mí mắt mà chưa có thông tin gì về phương pháp này, chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện như thế nào?
Cắt mí mắt là một tiểu phẫu rất đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Đối với vùng da chùng, da thừa, bác sĩ sẽ đo vẽ thẩm mỹ chính xác, tiến hành thao tác loại bỏ một cách nhẹ nhàng, khâu đóng thẩm mỹ để tái tạo lại nếp mí mắt trên sao cho cân đối, hài hòa. Quá trình phẫu thuật cắt mí dưới diễn ra trong khoảng 30 đến 45 phút và chị sẽ được gây tê vì vậy sẽ không gây cảm giác đau đớn khi phẫu thuật. Và một điều khiến chị em yên tâm là phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện bằng phương pháp hiện đại, an toàn, nhanh chóng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, không tổn thương trong quá trình phẫu thuật và không để lại sẹo. Đây là điều khiến các chị em rất thích.

Việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ rất quan trọng
Nếu bạn nghĩ đơn giản cắt mí mắt là tiểu phẫu có thể thực hiện tai bất kỳ trung tâm thẩm mỹ nào thì bạn hãy suy nghĩ lại. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn địa chỉ có uy tín. Thẩm mỹ Nhật Hàn có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm rất thành thạo trong quá trình thẩm mỹ nên bạn có thể an tâm khi phẫu thuật các phẫu thuật như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… tại đây. Đặc biệt khi thực hiện cắt mí mắt, bạn sẽ loại bỏ những khuyết điểm không cân đối của khuôn mặt mà bạn mắc phải do mắt một mí, mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, không còn mỡ thừa mà còn to trong tự nhiên.

Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt còn có dịch vụ nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn