Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Thông tin cho bạn nào chuẩn bị cắt mí mắt

Tôi muốn gương mặt của mình nhìn có vẻ trẻ con hơn nhưng do mắt tôi là mắt một mí và có bọng mỡ nên trông như lúc nào cũng buồn ngủ. Tôi được biết đến phương pháp cắt mí mắt có thể khắc phục được tình trạng này. Vây cắt mí mắt giá bao nhiêu và cắt mí mắt có ảnh hưởng gì dến thị lực không?

Thông tin về cắt mí mắt Hàn Quốc
Cắt mí là giải pháp thực hiện các kỹ thuật y khoa nhằm cải thiện hiện tượng da mí mắt chùng, xập xệ, nhăn, bọng mỡ mắt ở cả mí trên và dưới. Việc cắt mí mắt Hàn Quốc không ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ. Cắt mí mắt được thực hiện bằng phương pháp laser hạn chế xâm lấn tối đa, vì vậy không gây ảnh hưởng đến chức năng của mắt cũng như những vùng xung quanh. Đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn thực hiện nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Đối tượng cần cắt mí mắt Hàn Quốc:
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Mong muốn kết quả đạt được: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhìn lôi cuốn
Để thực hiện cắt mí mắt bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe để loại bỏ những trường hợp chống chỉ định. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ để phẫu thuật nhanh và chính xác. Sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ loại bỏ da chùng trên mí mắt bằng phương pháp laser và khâu lại theo đường mí mắt mới
Ưu điểm
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp cắt mí mắt sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ.
Cắt mí mắt là phương pháp không quá phức tạp nhưng lại đòi hỏi nhiều ở sự khéo léo, tinh tế của bác sĩ vi vậy hãy đến những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín nơi có bác sĩ có tay nghề cao đê thực hiện. Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm các dịch vụ. Tại đây ngoài dịch vụ cắt mí mắt còn có các dịch vụ làm đẹp khác như nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn