Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Hiểu như thê nào về nâng ngực nội soi

Do cơ địa của người Á Đông thường có bộ ngực khiêm tốn nên nhu cầu làm cho bộ ngực đẹp hơn ở mức cao so với các khu vực khác. Vì vậy, đây là phẫu thuật đứng hàng thứ ba về số lượng các ca thực hiện trong số những ca phẫu thuật thẩm mỹ nói chung. Tại Việt Nam trong thời gian gần đây có rất nhiều ca phẫu thuật nâng ngực nội soi. Vậy phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Hãy cùng tìm hiểu nhé
Hiểu như thê nào về nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi là phương pháp mà các bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu độn, kết hợp với kỹ năng giải phẫu để làm tăng kích thước vòng một. Nâng ngực nội soi sử dụng túi độn nhân tạo có vật liệu tương thích với cơ thể cấy ghép vào khoang ngực. Khi nâng ngực nội soi, túi độn sẽ được đặt vào vị trí chính xác, vừa vặn hơn và loại bỏ được nguy cơ biến chứng, viêm nhiễm trong và sau phẫu thuật. Phương pháp này có thể thực hiện qua nhiều đường như: đường nách, đường quầng vú, đường lằn vú…tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê
Bạn sẽ được bác sĩ gây mê, để cảm thấy thư giãn và không có cảm giác đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Sau khi gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết nhỏ trong hố nách, trùng nếp gấp nách. Sau đó, bóc tách khoang trống và dùng dụng cụ nội soi hiện đại có gắn camera siêu nhỏ trợ giúp quá trình nâng ngực.
Bước 5: Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Bước 7: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên
Bước 8: Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ
Nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực  nội soi ở đâu
Việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là có ảnh hưởng và tầm quan trọng lớn đến vẻ bề ngoài của bạn. Do đó, khi muốn phẫu thuật nâng ngực bạn nên cân nhắc lựa chọn những nơi có uy tín. Tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn có nhiều loại dịch vụ thẩm mỹ khác như nâng ngực, nâng mũi S line, bấm mí mắt…, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp thăm khám, tư vấn nhiệt tình, tận tâm và điều trị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn