Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tăng kích thước vòng 1 nhờ phẫu thuật nâng ngực

Giờ đây việc cải thiện kích thước vòng 1 thật quá dễ với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ nhờ phương pháp nâng ngực nội soi. Nhằm giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực nội soi cũng như vấn đề nâng ngực nội soi giá bao nhiêu đang rất thịnh hành, thẩm mỹ viện Nhật Hàn sẽ giải đáp một số băn khoăn dưới đây để chị em có thể tự tin trải nghiệm.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào
Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ bằng phương pháp đưa túi độn nâng ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ nằm ở nách nhằm làm gia tăng kích cỡ vòng một. Chỉ cần trong thời gian tối đa 90 phút đối với một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi phức tạp khuôn ngực sau phẫu thuật sẽ đầy đặn lên trông thấy và hoàn toàn tự nhiên, không để lại sẹo trên vùng ngực. Một điều mà bạn có thể an tâm là kỹ thuật này không gây mất cảm giác đầu vú và khả năng làm mẹ.
Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực nội soi hiện nay đang rất thịnh hành nhất hiện nay vì không chỉ đáp ứng mọi ưu điểm của phương pháp nâng ngực Châu Âu mà còn xét trên yếu tố hài hòa, phù hợp với đặc điểm vòng một của người Châu Á.
Ưu điểm khi nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ:
– Quy trình nâng ngực bằng phương pháp nội soi được thực hiện theo quy trình khoa học tại Bệnh viện, đảm bảo vô trùng, dụng cụ trang thiết bị được nhập từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện một cách chu đáo và khéo léo.
– Chỉ cần tuyệt đối tuân theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ, bạn sẽ phục hồi nhanh chóng trong vòng một tháng,
- Vết rạch chỉ khoảng 3cm nằm trùng nếp gấp nách nên vết sẹo rất khó phát hiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng da nơi phẫu thuật.
Hiệu quả sau phẫu thuật Khuôn ngực căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật, cho bạn vẻ ngoài quyến rũ
Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm cho ngực còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn