Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Thắc mắc có nên cắt mí mắt Hàn Quốc không?

Nhiều chị em phụ nữ bước vào độ tuổi 30 bắt đầu lo lắng và tìm mọi cách để chống lão hóa. Tuy nhiên điều này là khó có thể tránh khỏi và đặc biệt là đối với vùng mắt nơi dễ chịu tác động của lão hóa nhất. Nhưng các chị em cũng đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có phương pháp cắt mí mắt. Nếu bạn đang có ý định cắt mí mắt hãy tham khảo thông tin về cắt mí mắt giá bao nhiêu sau đây nhé.

Có nên cắt mí mắt Hàn Quốc không
Cắt mí là giải pháp thực hiện các kỹ thuật y khoa nhằm cải thiện hiện tượng da mí mắt chùng, xập xệ, nhăn, bọng mỡ mắt ở cả mí trên và dướiQuá trình phẫu thuật hạn chế xâm lấn, cắt rạch đến mức tối đa nên khách hàng có thể về nhà luôn trong ngày mà không mất thời gian ở lại nghỉ ngơi, không cần tốn thời gian nhiều. Chỉ cần chú ý chăm sóc theo hướng dẫn của các bác sĩ để thời gian phục hồi được rút ngắn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa nhất.
Cần làm gì sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc
Nếu bạn biết cách chăm sóc mắt tốt sau khi phẫu thuật như lời bác sĩ chỉ dẫn thì kết quả sẽ rất tốt. Bạn cần kiêng ăn gì những chất  giàu chất đạm trong vòng tháng từ ngày phẫu thuật để tránh sẹo lồi, sẹo đậm màu hơn so với vùng da khác. Nhớ bổ sung thêm nhiều nước và vitamin có trong rau củ quả
Bạn cần hạn chế làm việc trước màn hình máy tính hoặc xem ti vi trong tuần đầu để giảm điều tiết của mắt. Tránh va chạm mạnh, trực tiếp vào vùng mắt.
 Khi ra đường để tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời và bụi bẩn thì nên đeo kính mát.
Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả.
Với sự trợ giúp đắc lực của công nghệ hiện đại dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp giúp chị khắc phục tình trạng sụp mí, loại bỏ lớp da chùng do lão hóa vùng mí mắt trên giúp đôi mắt được trẻ trung, tinh anh, tươi đẹp, rạng rỡ như thời xuân sắc.
 Muốn biết thêm chi tiết về thẩm mỹ cắt mí mắt hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt còn có dịch vụ nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn