Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Bấm mí Hàn Quốc không hề đau như bạn nghĩ

Một gương mặt đẹp với sống mũi cao thanh tú, đôi lông mày ngài vẫn chưa đủ mà phải cộng với đôi mắt bồ câu hai mí to rõ ràng. Người sở hữu đôi mắt bồ câu tức là đôi mắt hai mí thì có vẻ đẹp hơn hẳn những người có mắt một mí mắt hai mí thì được coi là có đôi mắt đẹp. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hũu những nét đẹp cơ bản đó. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc xuất hiện chính là giải pháp tối ưu. Với dịch vụ bấm mí mắt bạn không còn phải lo lắng hay tự ti về đôi mắt không mấy thiện cảm của mình nữa, ngược lại bạn có thể tự tin tỏa sáng ở mọi lúc, mọi nơi với đôi mắt quyến rũ của mình.
Thông tin về bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mi mới đẹp tự nhiên và cân đối. Nhờ sử dụng chỉ sinh học đã qua kiểm định nên việc bấm mí mắt Hàn Quốc không ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ. Do đó, đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn thực hiện nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Không chỉ đảm bảo về độ an toàn của quy trình thực hiện và hiệu quả thẩm mỹ mà bấm mí Hàn Quốc còn thể hiện thế mạnh của mình qua việc tiết kiệm thời gian, chi phí và không gây đau đớn vì không cần phẫu thuật.

Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Trước hết bác sĩ sẽ làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp đối với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm chi tiết về các dịch vụ về mắt như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt …nhé.


1 nhận xét:

  1. Từ độ tuổi 25, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể bắt đầu hao hụt. Bạn có thể bổ sung collagen bằng thực phẩm qua đường tiêu hóa. Các loại thực phẩm tự nhiên chứa nhiều collagen bao gồm các loại hạt, da cá, da heo, nước hầm xương… Đồng thời, bạn nên bổ sung vitamin C cùng với thực đơn giàu collagen vì vitamin C giúp cơ thể tăng cường tổng hợp collagen trong cơ thể.
    https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn