Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Chia sẻ thông tin về bấm mí Hàn Quốc

“Gia đình sắp có hỷ sự vào tháng tới nên tôi đang muốn đi phẫu thuật bấn mí Hàn Quốc để đôi mắt đẹp trẻ trung hơn. Vậy xin hỏi bác sĩ bấm mí mắt bao lâu thì lành và có cần kiêng khem gì nhiều không” Đây là câu hỏi mà nhiều bạn gái thắc mắc khi muốn thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Xin mách nhỏ với bạn những thông tin về bấm mí Hàn Quốc sau đây để các bạn tham khảo.
Thế nào là Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc?
Bản chất của kỹ thuật thẩm mỹ này là dùng chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ không thực hiện cắt rạch mà chỉ luồn và cố định chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên, hạn chế chảy máu và không ảnh hưởng đến vùng mắt vốn đóng vai trò thị lực quan trọng của mỗi chị em.

Biện pháp này thường được áp dụng đối với những trường hợp mắt một mí mắt mỏng, không rõ ràng. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa thực hiện bấm mí Hàn Quốc cơ bản sẽ luồn chỉ xuống sát rồi cố định dưới nếp da mi tạm thời, cho kết quả duy trì 2-3 năm tùy cơ địa. Một ca thực hiện bấm mí chỉ được tiến hành trong khoảng 15-20 phút với những thao tác không quá phức tạp. Cũng vì không tác động hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên chị em có thể về nhà ngay sau đó, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. 
Quy trình nhấn mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Hãy lựa chọn trung tâm thẩm mỹ tin cậy để thực hiện bấm mí để có được kết quả tốt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn