Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Khách hàng băn khoăn không biết bấm mí có đau không?

“Mình vừa mới đi bấm mí về các bạn ạ. Đang còn hơi sưng nhưng trong mắt mình khác hoàn toàn so với lúc trước. Mình rất hài lòng. Bạn nào có đôi mắt một mí hay không rõ mí như mình thì đi bấm mí mắt đi nhé. Rất nhanh chóng và giá cả cũng phải chăng nữa” Đây là chia sẻ của một bạn nữ vừa đi bấm mắt Hàn Quốc thành công và muốn chia sẻ kinh nghiệm với các bạn nữ khác. Hãy cùng tìm hiểu nhé
Bấm mí Hàn Quốc có đau không
Bạn ngưỡng mộ những ngôi sao ca nhạc K pop Hàn Quốc và mong muốn có vẻ đẹp của đôi mắt hai mí giống như họ. Hãy để các bác sĩ thẩm mỹ trợ giúp bạn đạt được mong muốn này bằng việc áp dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn có đôi mắt to, tròn đẹp long lanh tự nhiên giống các diễn viên Hàn Quốc. Bấm mí mắt là lựa chọn số một cho những người đang có mắt một mí.

Bấm mí Hàn Quốc thực hiện như thế nào
Đây chính là cách mà các bác sĩ tạo một liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc dưới sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên dụng. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện bạn sẽ có ngay đôi mắt hai mí bồ câu mà không hề cảm nhận thấy bất kỳ sự đau đớn nào.
 Đối tượng thích hợp để bấm mí mắt là người có : Mắt một mí hoặc mí lót muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên, Những người trẻ tuổi vẫn có hiện tượng mí mắt bị bụp có thể do bẩm sinh, làm mắt kém đẹp.
Chăm sóc sau phẫu thuật bấm mí mí như thế nào?
Sau khi phẫu thuật cắt mắt hai mí bạn có thể bị bầm tím vùng mắt hoặc cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên. Đừng lo lắng vì đây là phản ứng bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, những hiện tượng này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Bạn nên hạn chế ăn các thức ăn dễ gây sẹo. Sau  từ 5-7 ngày tùy vào cơ địa của bạn sẽ cắt chỉ vết mổ
Nếu có nhu cầu về các loại phẫu thuật thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi s line …  bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Với những tư vấn nhiệt tình của BS chúng tôi, bạn sẽ yên tâm khi thực hiện  và hài lòng với kết quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn