Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Làm thế nào để tạo ra đôi mắt hai mí?

Bạn có để ý thấy rằng đất nước Hàn Quốc vốn dĩ 1/3 người dân mang gen di truyền mắt một mí nhưng ngày nay bạn lại hiếm thấy ai có mắt mốt mí và đặc biệt là các ngôi sao Hàn Quốc đều sở hữu đôi mắt hai mí. Bí quyết của họ là sử dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc để tạo ra đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên.  Giờ đây các bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc ngay tại Việt Nam nhờ sự chuyển giao công nghệ từ đất nước Hàn Quốc có nền thẩm mỹ hàng đầu nên rất yên tâm .
Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc.
Đó là cách bác sĩ tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí bằng dụng cụ bấm mí và chỉ sinh học đã được kiểm định có độ tương thích cao với cơ thể và an toàn cho người sử dụng. Phương pháp này không cần đụng đến dao kéo,, không phải băng bó và không tốn thời gian nghĩ dưỡng. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng khoảng 15 đến 20 phút đã cho kết quả tốt nhất.

Ưu điểm Bấm mí mắt Hàn Quốc :
– Không để lại sẹo sau khi thực hiện.
– Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút, rấy nhanh chóng và thuận tiện.
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần. Nên đeo kính khi ra khỏi nhà để tránh bụi bẩn và có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên ngồi nhiều trước máy vi tính và các thiết bị điện tử sau phẫu thuật để tránh ảnh hưởng đến mắt.
Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc :
Bên cạnh phương pháp cắt mí mắt thì đây là phương pháp rất được các chị em phụ nữ yêu thích. Đối với về chi phí Bấm mí mắt Hàn Quốc đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn