Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Loại bỏ tình trạng hô nhờ phẫu thuật

Dường như các hoạt động giao tiếp của bạn bị cản trở khi bạn mắc phải tình trạng hô. Nhưng hãy yên tâm vì tất cả các rào chắn này đã bị xóa bỏ nhờ vào phẫu thuật hàm hô. Tình trạng hô do cấu trúc xương hàm đã được giải quyết mộ cách triệt để và nhanh chóng nhờ vào giải pháp phẫu thuật hàm hô. Phương pháp này có những ưu điểm như thế nào? Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu?. Cùng tìm hiểu nhé
Phẫu thuật hàm hô được hiểu là gì
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D thường sử dụng là kỹ thuật mới nhất để điều chỉnh xương hàm về tỉ lệ thật hợp lý. Giúp 2 khớp cắn cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai. Chỉ với duy nhất 1 lần phẫu thuật hàm hô, bạn sẽ sở hữu được khuôn mặt thanh tú, khắc phục hoàn toàn vẻ hô khiến gương mặt trở nên thu hút hơn. Phương pháp phẫu thuật hàm hô hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng. Lý do bởi vì mọi thao tác của phẫu thuật hàm hô được thực hiện qua một một vết mổ nhỏ trong khoang miệng nên không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết nào sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt hài hòa, cân đối và đẹp tự nhiên như mong đợi. 

Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật hàm hô được đánh giá là phương pháp điều trị mang lại cho khách hàng rất nhiều ưu điểm vượt trội. Giải pháp này sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng hô của mình rất nhanh chóng.
Bạn sẽ không gặp phải những bất tiện như khi chỉnh nha niềng răng trong một thời gian dài (2-3 năm). Với chế độ chăm sóc đúng cách, chỉ từ 3-4 tuần là bạn đã có thể hoàn toàn sinh hoạt bình thường mà không gặp những khó khăn nào cả.
Khi đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn khách hàng sẽ được phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng sẽ phục vụ chu đáo cho khách hàng mọi nhu cầu thiết yếu 24/24.
Dịch vụ chăm sóc Care24 luôn phục vụ khách hàng chu đáo
Ngay từ khi giai đoạn thăm khám, bạn sẽ nhận được sự thăm khám và tư vấn nhiệt tình của các bác sĩ tại trung tâm.
Tại trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn phẫu thuật cho bạn là những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi…





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn