Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Bạn đang thắc mắc về giá phẫu thuật hàm hô ?

Thật may mắn, với sự tiến bộ của ngành nha khoa ngày nay đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật hàm hô, giúp trả lại nụ cười duyên cho những khách hàng không may có hàm răng hô không cân đối. Nếu bạn đang phân vân không biết phẫu thuật hàm hô có đắt không, phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.
Phẫu thuật hàm hô được thực hiện trong khoảng thời gian bao lâu
Phẫu thuật chỉnh hàm theo công nghệ Hàn Quốc có thể giúp bạn khắc phục những nhược điểm của xương hàm như: hô, lệch lạc, biến dạng…đặc biệt là khắc phục tình trạng cười hở lợi. Chỉ qua một cuộc phẫu thuật khoảng 2-3 giờ, bệnh nhân sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề hàm hô của mình nữa. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, từ 7-10 ngày tùy cơ địa của bạn, ngày thứ 7 bạn sẽ được cắt chỉ. Đến với bệnh viện thẩm mỹ bạn sẽ được tư vấn với công nghệ OMS 3D, phần mềm sẽ phân tích cho bạn thấy được hình ảnh trước và sau phẫu thuật cùng phác đồ chính xác đến từng mm bạn nên bạn hãy yên tâm về kết quả sau phẫu thuật hầu như không hề có sai sót nào.

 Lứa tuổi phù hợp cho phẫu thuật hàm hô
Khách hàng trên 18 tuổi.
Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
Dành cho những ai mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
Nên lựa chọn phẫu thuật hàm hô ở đâu cho tốt
Tại Việt Nam hiện nay, có nhiều trung tâm thẩm mỹ viện thực hiện phẫu thuật hàm hô. Tuy nhiên để có kết quả cao nhất bạn nên lựa chọn một trung tâm có uy tín và chát lượng .  Bạn hãy trực tiếp đến các trung tâm thẩm mỹ để được các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất để giúp bạn xem xét tình trạng và mức độ hô hàm, đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Hãy đến với trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn, một trong những cơ sở thực hiện phẫu thuật hàm hô cũng như nâng mũi S line và các dịch vụ thẩm mỹ khác có uy tín tại Việt Nam, đáng nhắc đến là với những ưu điểm nổi trội.
Tại đây rất đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cho các khách hàng lựa chọn như nâng mũi S line, bấm mí mắt, nâng ngực nội soi...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn