Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Lời khuyên cho những bạn đi bấm mí Hàn Quốc

Để tạo nên thần thái cho đôi mắt thì ngoài những yếu tố về nội tâm thì hình dáng của đôi mắt như: mắt to, mắt nhỏ, mắt hai mí hay một mí, đuôi mắt hướng lên hay hướng xuống,… cũng góp phần quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp của gương mặt trở nên u buồn hay rạng rỡ. Chính vì thế mà nhiều người có xu hướng chú trọng đến mí mắt. Xuất hiện trong vài năm trở lại đây, phương pháp bấm mí Hàn Quốc được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và khuyên những người có mắt một mí nên
Bấm mí mắt là kĩ thuật đơn giản
Bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu không bóc tách, không phẫu thuật cắt rạch mà chỉ luồn chỉ sinh học đã qua kiểm định qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên để tạo thành nếp mí nên sẽ hạn chế tối đa tổn thương và hoàn toàn không để lại sẹo. Kỹ thuật đơn giản để tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật thuật nhưng thực chất là dùng chỉ để khâu xuyên qua cơ mi mắt để tạo mắt hai mí.

Những vấn đề cần lưu ý khi quyết định thực hiện bấm mí mắt
Bạn cần lưu ý độ tuổi thích hợp để bấm mí mắt là dưới 30 tuổi vì lúc này vùng da mắt không có quá nhiều mỡ thừa nên việc thực hiện cho hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó việc cần lựa chọn người bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề và kinh nghiệm thật kỹ càng bởi, mắt đẹp hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề Bác sĩ thẩm mỹ và Trung tâm thẩm mỹ có uy tín.
Thẩm mỹ Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Bất kỳ một bác sĩ thẩm mỹ nào cũng có thể cắt mí mắt, nhưng để mang lại vẻ đẹp hài hoà, tư nhiên như thật thì chỉ có một số ít người làm được. Do đó nên chọn các trung tâm có uy tín thì đội ngũ bác sĩ sẽ có tay nghề cao.
Xin giới thiệu với các bận một địa chỉ thâm mỹ viện uy tín. Thẩm mỹ Nhật Hàn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề vững vàng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.
Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn