Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Đôi mắt hai mí thu hút mọi ánh nhìn

Do bẩm sinh hay bệnh lý mà nhiều người gặp những vấn đề liên quan đến mí mắt, làm giảm phần nào vẻ đẹp của khuôn mặt. Mong muốn lấy lại ánh mắt thu hút cho khách hàng, các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng phương pháp thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc mắt hiệu quả, an toàn. Những bạn không may mắn vì đôi mắt của mình quá nhỏ vì nó chỉ một mí giờ đây sẽ cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết vì đã có đôi mắt hai mí rất tự nhiên sau khi bấm mí Hàn Quốc. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ bấm mí mắt và thấy kết quả của phương pháp này.
Thông tin về bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Kỹ thuật này tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mi mới đẹp tự nhiên và cân đối. Việc bấm mí mắt Hàn Quốc không ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ. Do đó, đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn thực hiện nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Đối tượng cần bấm mí mắt Hàn Quốc:
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí… đang mong muốn kết quả đạt được: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhìn lôi cuốn
Giới tính: Cả nam và nữ
Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Ưu điểm
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí mắt sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ.
Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm các dịch vụ về mắt như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt …nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn