Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Rất nhiều người đã thành công khi bấm mí Hàn Quốc


Rất nhiều người xem thường vẻ đẹp của đôi mắt, điều này là hoàn toàn sai lầm vì tuy đôi mắt là một bộ phận nhỏ trên gương mặt nhưng quyết định thần thái toàn bộ gương mặt. Đôi mắt được xem là bộ phận quan trọng trên gương mặt của bạn vì đây là bộ phận giúp chúng ta giao tiếp có hiệu quả hơn. Tuy nhiên, do di truyền mà nhiều bạn gái có một đôi mắt khá nhỏ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho gương mặt, cũng như sự tự tin khi giao tiếp nhưng các bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp Bấm mí Hàn Quốc .
Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc và những điều cần biết.
Một ca bấm mí được thực hiện một cách hết sức nhanh chóng và đơn giản. Các bác sĩ tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp này không cần đụng đến dao kéo, cũng không cần sử dụng đến chỉ, không phải băng bó và không tốn thời gian nghĩ dưỡng.
Một ca bấm mí được thực hiện một cách hết sức nhanh chóng và đơn giản. Các bác sĩ tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp này không cần đụng đến dao kéo, cũng không cần sử dụng đến chỉ, không phải băng bó và không tốn thời gian nghĩ dưỡng. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng khoảng 15 đến 20 phút đã cho kết quả tốt nhất.

Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật, và ngồi nhiều trước máy vi tính
Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc :
Bên cạnh phương pháp cắt mí mắt thì đây là phương pháp rất được ưa chuộng. Đối với về chi phí Bấm mí mắt Hàn Quốc đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người nên muốn biết chính xác phải đến các bác sĩ để tư vấn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn