Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt lý tưởng

Tạo hình bấm mí Hàn Quốc là giải pháp hàng đầu của các chị em với mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí lý tưởng như mong muốn. Chỉ sau một lần thực hiện bấm mí Hàn Quốc trong thời gian ngắn, chị em dễ dàng có được những đường nét đẹp hoàn mỹ. Đã có rất nhiều chị em phụ nữ lẫn nam đã đi nhấn mí mắt và chia sẻ kinh nghiệm cũng như sự hài lòng của mình sau khi bấm mí mắt lợi thành công lên các diễn đàn sắc đẹp. Còn bạn thì sao, nếu chưa biết gì về phương pháp này hãy đọc bài viết sau đây nhé.
Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc.
Trong số vô vàn các giải pháp, nhấn mí mắt Hàn Quốc  được đánh giá là phương pháp tối ưu giúp mang lại đôi mắt to tròn như mong đợi. Bấm mí mắt Hàn quốc thường được áp dụng ở những người trẻ ở độ tuổi dưới 30 , da mi trên không thừa nhiều, ít mỡ (nhìn mắt không bụp nhiều) - có thể là mắt 1 mí hay mắt 1 mí lót không rõ nếp mí.  Bấm mí mắt Hàn quốc tại Thẩm mỹ viện nhờ vào dụng cụ nhấn mí hiện đại nên việc thực hiện trong khoảng 20 – 45 phút, rất nhanh chóng và tiện lợi.

Những điều cần biết về nhấn mí mắt Hàn Quốc 
Bác sỹ sử dụng phương pháp tiên tiến nhất là luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại lâu dài. Đây là phương pháp không chỉ giúp tạo nên hai mí mắt rõ một cách tự nhiên mà còn giúp mắt mở to và linh hoạt hơn chỉ sau hai tháng, kết quả duy trì ổn định lâu dài theo thời gian.
Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc 
Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.
Nên đến trung tâm thẩm mỹ tin cậy để thực hiện nhấn mí để có được kết quả tốt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn