Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Bấm mí Hàn Quốc không sợ đau

Tâm lý chung của các chị em phụ nữ là vừa muốn làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ nhừng vừa sợ đau đớn, để lại sẹo khi thực hiện. Tuy nhiên thực tế thì phương pháp bấm mí mắt cười Hàn Quốc sử dụng thủ thuật khá đơn giản, không cần phẫu thuật nên khác hàng không lo vấn đề đau. Việc phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc đẹp hoàn hảo đang là giải pháp được nhiều người ưa thích nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Đối tượng nên bấm mí mắt Hàn Quốc:
Cả nam và nữ những người có mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Mong muốn kết quả đạt được: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhìn lôi cuốn
Tất cả những trường hợp muốn đi nhấn mí mắt nhưng bị cận thị, viễn thị…đều có thể thực hiện được bởi bấm mí, bấm mí mắt Hàn Quốc rất an toàn, tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh được kiểm định đạt chất lượng nhập hoàn toàn từ  Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Ưu điểm

Bấm mí mắt sử dụng thủ thuật luồn chỉ dưới da để tạo nếp gấp mí mới. Phương pháp này sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng mà không cần can thiệp dao kéo cắt rạch. Đối tượng phù hợp chỉnh sửa mắt một mí, vùng da quanh mắt không có da chùng, mỡ thừa nhiều. Cách này vì không cắt mô như khi cắt mí mắt nên không gây nhiều thương tổn tới mắt, không để lại sẹo rõ. Tuy nhiên, mi mắt tạo bởi phương pháp này không tồn tại được lâu. Nếp lằn có thể biến mất sau 2 - 3 năm. Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn. Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mắt của bạn và tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn