Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Bấm mí Hàn Quốc không tốn nhiều thời gian

Để giúp đôi mắt đẹp long lanh cuốn hút, đồng thời che giấu các khuyết điểm như mắt một mí, mí mắt không đều bạn có thể tìm đến các mẹo trang điểm. Để không phải mất thời gian thực hiện mỗi ngày hoặc mỗi lần ra ngoài các chị em phụ nữ đã tìm đến với phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Vì thế mà chúng ta không còn là quá xa lạ với phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc, nó đã trở thành xu hướng không thể thiếu cho các chị em muốn hoàn thiện nhan sắc.
Thông tin về phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc
- Phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, rất an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
- Phương pháp phẫu thuật hiện đại ngày nay không gây chảy máu, không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nguy hiểm nào sau phẫu thuật.
- Thời gian hồi phục nhanh, sinh hoạt hằng ngày vẫn diễn ra bình thường.
- Đôi mắt to hơn, có chiều sâu, đẹp tự nhiên hoàn hảo trong thời gian dài, mang lại vẻ đẹp lôi cuốn người đối diện khi giao tiếp.

Chăm sóc sau khi nhấn mí mắt
- Chườm đá lạnh ít nhất 2 – 3 ngày sau phẫu thuật để giảm sưng tấy.
- Hạn chế ngồi nhiều trước màn hình máy vi tính và các thiết bị điện tử.
- Vệ sinh mắt sạch sẽ hằng ngày bằng nước muối sinh lý và thấm sạch nước để tránh nhiềm trùng.
- Tránh va chạm mạnh, đến vùng mắt trong khoảng 1 tháng. Rửa mặt thật nhẹ nhàng
Chú ý đến việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ
Bạn nên nhớ rằng không phải trung tâm nào cũng đem lại cho bạn một đôi mắt 2 mí to tròn vừa ý nhất. Điều này cần phải đồi hỏi phải có nhiều yếu tố mà yếu tố quan trọng nhất đó là tay nghề của bác sĩ như trình độ thẩm mỹ cao, có đôi mắt thẩm mỹ tinh nhuệ, sắc bén, đôi tay khéo léo với sự chính xác cao,…Vì thế hãy đến nhưng trung tâm thẩm mỹ uy tín. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn